Edumall marketing khóa học như thế nào?

Edumall marketing khóa học như thế nào?

Đội ngũ marketing của chúng tôi nghiên cứu để đưa khóa học đến đúng đối tượng học viên. Chúng tôi liên tục cải tiến dựa trên hiểu biết về thị trường để đưa ra khóa học phù hợp với từng nhóm đối tượng. Thông qua kết quả nghiên cứu về sở thích cũng như thói quen mua hàng để tạo ra các đề xuất phù hợp với mỗi học viên. Hơn hết, chúng tôi điều chỉnh mọi email, cảnh báo và chương trình giảm giá theo thời gian dựa trên hồ sơ của từng học viên mà đội ngũ Edumall đã làm.

Dưới đây là một số chiến dịch marketing mà Edumall sử dụng để tiếp cận đúng đối tượng học viên của Thầy/Cô:

Các chiến dịch marketing theo mùa và theo xu hướng

Học viên trên ở trên toàn lãnh thổ Việt Nam sẽ nhận được những chương trình theo các mùa, kỳ nghỉ lễ và theo xu hướng mà đội ngũ Edumall đánh giá là sẽ thu hút vào tạo hứng thú cho các bạn học viên. Ví dụ, nhập tên cầu thủ đá bóng Việt Nam QUANGHAI để được giảm giá.

Quảng cáo trên các web phổ biến

Tiếp cận các học viên tiềm năng ngay cả khi họ đã rời khởi Edumall thông quan các trang web đối tác như Facebook, Youtube… và hơn thế nữa. Ví dụ: Chúng tôi có thể hiển thị hình ảnh khóa học cho học viên mà họ đã từng xem trên Edumall trước đó. Chúng tôi có đội ngũ chuyên tạo quảng cáo trả tiền trên mỗi nền tảng.

Khai thác kết quả nghiên cứu sở thích học viên của Edumall

Học viên nhận được đề xuất các khóa học tại thời điểm quan trọng trong hành trình trải nghiệm Edumall, bao gồm cả trước và sau khi họ đã mua khóa học.

Nếu là học viên hoàn toàn mới, họ sẽ thấy các khóa mới về chủ đề mà họ quan tâm, các khóa học theo xu hướng, các khóa được mua nhiều nhất tại thời điểm đó. Khi học viên bắt đầu duyệt, danh sách khóa học họ mong muốn sẽ được điều chỉnh khi họ tìm các từ khóa hay vào xem thông tin khóa học. Cuối cùng, họ sẽ nhận các đề xuất cụ thể dựa trên hành vi của họ.

Vì chúng tôi phân tích hàng triệu lượt mua và hành động của học viên nên chúng tôi có thể tạo ra các chiến lược marketing nhắm đúng đối tượng. Các chiến dịch xuất hiện nhiều nơi tạo sự tương tác thêm với học viên như qua email, trên Edumall, trên Facebook và ở những vị trí khác trong và ngoài trang web.

...Chia sẻ Zalo

Trở thành giảng viên ngay hôm nay!

Bắt đầu