Những hình thức tự quảng cáo khóa học của bạn

Những hình thức tự quảng cáo khóa học của bạn

Ngoài hình thức quảng cáo khóa học theo kênh marketing của Edumall, Thầy/Cô có thể tự marketing của mình thông qua các công cụ bên ngoài (Email, website,….) và các nền tảng khác (Youtube, Facebook, Twitter và LinkedIn). Sử dụng mạng lưới mối quan hệ hiện có và tăng cường ảnh hưởng của Thầy/Cô thông qua kết nối với người mới bằng các hoạt động online và offline.

Bài viết này sẽ cung cấp cho Thầy/Cô cách nhìn tổng quan về cơ hội marketing khóa học ngoài trang web Edumall.

Kênh Online

Blog, trang web, email và nền tảng mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo…)

Thầy/cô có thể thực hiện theo một số mẹo sau để tận dụng tối đa blog, trang web, danh sách email và các nền tảng mạng xã hội khác nhau:

  • Thông báo ra mắt khóa học mới của Thầy/Cô và cung cấp các chương trình khuyến mại và mã giảm giá (voucher) trên tất cả các nền tảng, rõ ràng và dễ thấy. Xem xét thêm một số yếu tố trực quan để quảng cáo khóa học.
  • Chia sẻ video quảng cáo hoặc xem nhanh qua clip trailer, tương tự như một hoạt động quảng cáo bán hàng. Trong video, nói về lợi ích của khóa học và những gì nó cung cấp.
  • Thêm một bài viết nhỏ hoặc cung cấp một liên kết đến một blog khác về chủ đề của khóa học và sau đó bao gồm liên kết khóa học Edumall. Thông qua đó thu hút sự quan tâm của mọi người và thúc đẩy họ tham gia khóa học.
  • Lưu ý rằng một trang web được thiết kế tốt có thể giúp tăng doanh số bán khóa học. Nếu không có trang web, Thầy/Cô có thể sử dụng bất kỳ dịch vụ lưu trữ web miễn phí nào tạo trang riêng để bán hàng. Việc này rất dễ, có thể sẽ giúp Thầy/Cô nắm bắt khách hàng tiềm năng và thu hút học viên đăng ký khóa học.
  • Cung cấp cho mọi người một tùy chọn Mua ngay bây giờ. Vì Email là kênh tạo sự biến đổi suy nghĩ của người dùng cao nhất, nên kết hợp tùy chọn tham gia email opt-in, theo cách đó mọi người có thể vào danh sách gửi thư của Thầy/Cô và nhận thông báo và khuyến mãi trong tương lai.

Ebooks – Sách điện tử

Nếu Thầy/Cô đang chuẩn bị xuất bản một cuốn Ebook liên quan đến nội dung khóa học, thì đây là một số cách Thầy/Cô có thể sử dụng ebook để tăng lưu lượng truy cập cho khóa học trên Edumall:

Quảng bá khóa học của bạn trong một vài trang đầu tiên của ebook, chẳng hạn như trong Lời nói đầu. Hãy chắc chắn rằng một vài trang đầu tiên có thể nhìn thấy trong bản xem trước cuốn sách trên mạng (ví dụ trên Tiki).

Mời độc giả của Thầy/Cô tham gia cộng đồng sách và đăng các mã giảm giá và mã phiếu giảm giá khóa học như một tài liệu thưởng mà không có trong cuốn sách.

Cơ hội Offline

Các buổi nói chuyện Online (như Livestream Facebook) và Offline (sự kiện, hội nghị, hội thảo), là cơ hội tuyệt vời để Thầy/Cô tỏa sáng như môt chuyên gia trong lĩnh vực và kết nối hơn với học viên. Các sự kiện trực tiếp – buổi gặp gỡ, hội nghị, hội thảo – cũng có thể giúp Thầy/Cô tìm hiểu những xu hướng mới và cũng như nhu cầu của học viên.

Thực hiện theo một số mẹo này để thu hút thêm nhiều học viên đăng ký

Rải bưu thiếp và tờ rơi về thông tin khóa học và mã giảm giá.

Hãy trình bày lướt qua những gì khóa học của bạn cung cấp và tăng hào hứng cho học viên tham gia khóa học ngay lúc ấy, kèm theo các chương trình giảm giá.

Ngoài ra, để nâng cao uy tín của thầy cô, kinh nghiệm thực tế (diễn giả, người trainer… ) nên được thêm trong phần tiểu sử Giảng Viên.

...Chia sẻ Zalo

Trở thành giảng viên ngay hôm nay!

Bắt đầu