Hướng dẫn cách tiếp cận học viên

Cách tiếp cận học viên

Để tạo nên một cộng đồng học viên trung thành và khuyến khích họ để lại review tốt, Thầy/Cô nên tiếp tục thu hút học viên sau khi publish khóa học. Tương tác hiệu quả giúp tăng lượng học viên – khuyến khích họ gắn kết với khóa học và khám phá tất cả các khóa của Thầy/Cô trên Edumall.

Cách giữ liên lạc

Thầy/Cô có thể kết nối trực tiếp với học viên bằng cách tạo email thông báo và quảng cáo hoặc tương tác với học viên trong khóa học qua phần THẢO LUẬN.

Thông báo

Sử dụng thông báo để gửi cập nhật về khóa học mà Thầy/Cô dạy và chia sẻ nguồn tài liệu miễn phí liên quan đến chủ đề để bổ sung tài liệu cho khóa học. Qua đó, tăng tương tác, tái thu hút và gợi nhớ học viên trở lại với khóa học của Thầy/Cô.

Thông báo gửi bằng email thông qua hệ thống Teacher.edumall.vn và chỉ nên liên quan đến các tài nguyên miễn phí về tài liệu khóa học (Liên kết đến Edumall là không được phép). Không dẫn trực tiếp học viên đến tài liệu quảng cáo.

Vài mẹo để viết thông báo

Thầy/Cô có thể đưa ra bài thi hoặc kêu gọi hành động và thử thách học viên hoàn thành một số bài giảng hoặc các phần của khóa học.

Truyền cảm hứng cho học viên của Thầy/Cô với những tin tức trong lĩnh vực và thu hút họ tham gia theo dõi và bàn luận vấn đề ấy.

Để học viên biết khi Thầy/Cô cập nhật hoặc thêm nội dung, sẽ tăng sự chú ý của học viên vào khóa học.

Chương trình khuyến mãi

Gửi Email quảng cáo để tiếp thị các khóa học mới hoặc chia sẻ mã giảm giá khóa học hiện tại đến các học viên cũ để chuyển tiếp cho bạn bè, gia đình, người quen. Thầy Cô có thể gửi email hai lần một tháng cho mỗi khóa. Email quảng cáo nên bao gồm liên kết đến các khóa học Edumall (không cho phép liên kết bên ngoài).

Dưới đây là một số mẹo để viết Email quảng cáo:

Quảng cáo để tiếp cận học viên thì một email là không đủ. Thầy/Cô nên gửi seri email sẽ xây dựng được sự quan tâm tốt hơn từ phía học viên. Ví dụ, thông báo khởi động 1 khóa mới, hãy gửi chuỗi 2 email/1 tuần tới học viên Edumall hiện tại. Và Thầy/Cô không đính kèm các thông tin ngoài lề như hoạt động quảng cáo cho bên thứ ba hay thông tin cá nhân (mail, số điện thoại, link Facebook…). Edumall sẽ duyệt trước nội dung trước khi gửi cho toàn bộ học viên.

Thầy/Cô có thể hào phóng kèm thêm mã giảm giá. Lưu ý nên mô tả rõ ràng và đặt thời hạn cho chương trình này. Có thể đặt các loại mã tạm thời theo 1 dịp lễ hay kỳ nghỉ của người Việt.

Trích dẫn những phản hồi tốt về khóa học muốn quảng bá từ phía học viên (Có hỏi ý kiến trước).

...Chia sẻ Zalo

Trở thành giảng viên ngay hôm nay!

Bắt đầu